Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Green Life City Làm nóng BDS Đồng Nai nhờ hạ tầng

Trong hai ngày cuối tuần vừa qua (13/7 – 14/7/2013), Công ty Địa ốc Kim Oanh đã chào bán thành công 45 sản phẩm nhà phố, biệt thự thuộc Khu đô thị sinh thái Green Life City. Sự kiện này như một làn gió mới đã làm “nóng” thị trường bất động sản Đồng Nai trong những ngày qua.

Tiềm năng giá trị

Nằm trong tổng thể quy hoạch khu đô thị - công nghệ cao Giang Điền 1000ha, ngay trung tâm trong chiến lược phát triển kinh tế trọng điểm của hành lang kinh tế Đông – Tây, Green Life City có tiềm năng phát triển rất lớn khi tọa lạc tại một vị trí thuận lợi về mặt giao thông, kinh tế và chính trị, với hàng loạt dự án đang gấp rút hoàn thành và chuẩn bị khởi công như: Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây sẽ thông xe toàn tuyến vào năm 2014, tuyến tránh Tp.Biên Hòa sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2013, dự án Sân bay quốc tế Long Thành sẽ tiến hành giải phóng mặt bằng vào đầu năm 2014 và triển khai xây dựng vào đầu năm 2015,….



Đông đảo khách hàng đến với Khu đô thị sinh thái Green Life City


Mặt khác, theo quyết định của UBND tỉnh Đồng Nai, thị trấn Trảng Bom sẽ trở thành thị xã vào năm 2014. Trong đó, điểm đột phá để phát triển của Trảng Bom là khu Giang Điền. Bên cạnh đó, Đồng Nai đã có kế hoạch xây dựng khu trung tâm hành chính mới của tỉnh tại khu đô thị mới Tam Phước, chỉ cách Green Life City 8km và tỉnh cũng có chủ trương di dời Khu công nghiệp Biên Hòa 1 về khu công nghệ cao Giang Điền. Đây sẽ là những lực đẩy mới góp phần gia tăng giá trị cho khu đô thị sinh thái Green Life City trong thời gian tới.

Sự khác biệt vượt trội


Nằm trong vùng có quần thể đô thị phát triển mạnh và thừa hưởng tất cả các dịch vụ tiện ích phục vụ cho nhu cầu của cuộc sống, như: Chợ, siêu thị, bệnh viện, trường học, du lịch, giải trí,…và cư dân thỏa sức mua sắm thưởng thức ẩm thực, cùng tất cả các dịch vụ sẵn có của Khu du lịch Thác Giang Điền. Đặc biệt, với hơn 50% diện tích dành cho khuôn viên cây xanh, mặt nước, thảm thực vật kết hợp với phong cách thiết kế cảnh quan sang trọng, đã tạo nên sự khác biệt về một không gian sống xanh cho Green Life City.



Điểm nhấn của Green Life City là không gian sống xanh


Với vị trí tiềm năng, không gian sống hoàn hảo, kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và cuộc sống hiện đại, nhưng Green Life City có giá chào bán rất tốt so với những giá trị tiện ích mà dự án mang lại, thể hiện nhất quán quan điểm “Sản phẩm thật – Giá trị thật” của Công ty Địa ốc Kim Oanh. Giá chỉ từ 320 triệu/nền cùng phương thức thanh toán linh hoạt, giúp khách hàng dễ lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Ngoài ra, Công ty Địa ốc Kim Oanh triển khai nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn với mong muốn tăng thêm giá trị lợi ích cho khách hàng. Theo đó, khách hàng giao dịch thành công các nền nhà phố Green Life City sẽ tham gia ngay chương trình “Giao dịch liền tay – Cào ngay trúng lớn” với giá trị giải thưởng từ 6 - 25 triệu đồng trong bảy ngày đầu mở bán, cùng chương trình khuyến mãi cực sốc “Mua 1 nền tặng ngay 1 nền” và có cơ hội bốc thăm trúng thưởng “Mỗi tuần một niềm vui” với nhiều giải thưởng giá trị.

Và hút khách

Chính những lợi thế trên, nhiều khách hàng đã nhanh chóng “xuống tiền” đặt mua ngay sau khi tham quan thực tế dự án. Và phần lớn khách hàng đến với dự án Green Life City là doanh nhân thành đạt và cả giới giải trí. Đặc biệt là MC Bình Minh đã đến tham quan và chọn mua một nền biệt thự tại dự án.



Khách hàng nhanh chóng đặt cọc ngay sau khi “mục sở thị” dự án


Chia sẻ về sự lựa chọn của mình, anh Nguyễn Bình Minh (MC Bình Minh) cho biết: “Tôi biết đến Green Life City qua chương trình Xuân An Khang – Nhận Lộc Vàng do Công ty Kim Oanh tổ chức cuối tháng 6 vừa qua. Và khi tham quan thực tế, tôi rất hài lòng về dự án này vì đã đáp ứng những điều mà tôi mong đợi. Nên khi được các bạn nhân viên Kim Oanh tư vấn tôi đã quyết định mua ngay một nền biệt thự để cùng gia đình về đây nghỉ ngơi vào cuối tuần. Hơn nữa, với chính sách thanh toán dàn trải, trả góp trong vòng 18 tháng, mỗi tháng thanh toán 32 triệu đồng, sẽ hỗ trợ rất tốt cho người mua.”




MC Bình Minh đã đặt mua ngay 1 nền biệt thự


Còn theo chị Lê Thị Hương ở Đồng Nai, “Khu đô thị Green Life City không chỉ có không gian đẹp, còn tiềm năng sinh lợi rất cao khi nằm trong khu du lịch Thác Giang Điền và có vị trí giao thương liên vùng thuận lợi.” Khi được hỏi vì sao quyết định đầu tư vào bất động sản thời điểm này, chị Hương chia sẻ “do hiện nay tình hình lãi suất đang đà sụt giảm, vàng và chứng khoán biến động khó lường trong khi bất động sản tương đối ổn định và an toàn hơn các kênh đầu tư khác.”

Và theo nhận định chung của các nhà đầu tư khác, với tốc độ phát triển của khu vực Trảng Bom hiện nay, khu đô thị sinh thái Green Life City không chỉ đảm bảo giá trị bên vững, mà chắc chắn sẽ mức lợi nhuận đáng kỳ vọng trong 3 năm tới.


Mọi Thông tin chi tiết về dự án  vui lòng liên hệ: 19006064 hoặc 0988 12 12 12 (24/24)
Có xe đưa quý khách đi xem dự án miễn phí mỗi ngày










0 nhận xét:

Đăng nhận xét

s